Cách trang trí cho văn phòng công ty đón năm mới 2018

Những ngày cuối năm đang cận kề, không khí tết đang rộn ràng khắp mọi ngóc ngách của thành phố. Trang trí văn phòng công ty để hòa mình vào không khí xuân 2018. Dưới đây là một số gợi ý.

Ngày đăng: 20-12-2017

821 lượt xem

Những ngày cuối năm là thời điểm mà các công ty luôn dọn dẹp sạch sẽ cũng như trang trí lại văn phòng thật đẹp, với mong muốn đem lại sự may mắn và xóa bỏ những vận đen trong năm cũ đã qua. Đồng thời, trang trí văn phòng công ty đón Tết sẽ làm cho tinh thần của nhân viên trong công ty phấn chấn hơn, hứng khởi hơn mỗi ngày làm việc.

Mỗi văn phòng công ty có cách trang trí khác nhau cho phù hợp với quy mô, không gian và lĩnh vực kinh doanh.

Có rất nhiều cách trang trí một văn phòng tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ của mỗi người, trang trí Tết có ý nghĩa: Nó cho ta thấy được kết quả làm ăn thịnh vượng của cả một năm, đồng thời cũng là việc làm đầu tiên để nghênh đón tài lộc cho năm mới đem đến không khí xuân lan tỏa đến tận nơi làm việc, sự chào đón hân hoan là điều mà không ít doanh nghiệp quan tâm, với những công ty thuê văn phòng với diện tích vừa đủ, không lớn, có thể trang trí theo một số cách sau:

Trang trí bằng hoa đào hay hoa mai:

trang-tri-cua-cho-nhung-ngay-tet

Hình ảnh trang trí hoa mai trước cửa công ty. 

- Hoa đào: Là loài hoa chỉ nở vào mùa xuân và chỉ có ở miền Bắc, với ý nghĩa ”vạn sự như ý”. Trong tâm linh, ngày xưa, để ma quỷ không đến quấy phá cuộc sống, người dân đã nghĩ ra một cách là đi bẻ cành đào về cắm trong lọ. Theo đó, chỉ cần nhìn thấy cành đào thì lũ quỷ sẽ chạy xa, không đến gần nhà đó nữa. Hoa đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới, sự sinh sôi, phát triển mạnh mẽ, nó có thể mang đến nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh, bình an và vạn sự như ý trong năm mới.

- Hoa mai: Nếu như hoa đào ở miền Bắc thì hoa mai chỉ có ở miền Nam, hoa mai là biểu tượng báo hiệu năm mới đã về, với ý nghĩa mang đến sự ”quyền quý, cao thượng”. Màu vàng của hoa mai từ lâu được xem là màu tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Người ta chưng hoa mai vào dịp Tết với mong muốn một năm mới phát tài, giàu sang. Theo quan niệm của nhiều người, nhà nào có hoa mai nở càng nhiều cánh thì nhà đó càng may mắn và sung túc trong năm mới.

Chắc chắn rằng không khí tết tại các văn phòng công ty không thể không có những cây mai khoe sắc vàng hay hoa đào khoe sắc thắm. Chúng ta có thể trang trí tại văn phòng làm việc, phòng họp hay văn phòng của sếp một cành mai sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng hơn. Bạn có thể đặt hoa trên bàn làm việc, bên góc tường tùy thuộc vào không gian và diện tích để chúng khoe hết sắc hương và mang mùa xuân đến cho văn phòng bạn

Cắt dán hoa văn lên cửa kính:

trang-tri-tet-cho-cua-chinh-toa-nha-cong-ty

Hình ảnh trang trí hoa văn dán lên cửa kính đón tết đến, xuân về.

Cửa kính bao giờ cũng là một điểm nhấn của tòa nhà, công ty. Trang trí hoa văn Tết lên cửa kính là cách vừa tiết kiệm tối đa lại không tốn nhiều chi phí, tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ. Bạn có thể tự cắt giấy, hoặc mua các decal trang trí Tết có bán sẵn để trang trí lên cửa kính của văn phòng mình. Ngoài ra, những phụ kiện khác như bao lì xì, cây mai, cây đào, những dãy câu chúc may mắn,.. sẽ đem lại không khí xuân trong văn phòng của bạn. Đây cũng là hoạt động tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ giúp những nhân viên trong văn phòng gắn kết và tạo không khí vui vẻ hơn trong công việc.

Treo bùa may mắn:

Trang-tri-dip-tet

Treo bùa may mắn trong công ty để cả năm làm ăn phát đạt, thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Theo dân gian, treo bùa may mắn theo con giáp của năm mới để cầu mong cho một năm sắp tới vẹn toàn, viên mãn, giúp công việc trở nên suôn sẻ, thành công hơn. Đây cũng là cách đơn giản nhưng mang giá trị tinh thần to lớn, mong muốn một năm mới với sự khởi đầu mới nhưng trên hết là muốn có được sự may mắn và tài lộc trong năm mới.

Chỉ cần chút đầu tư về phụ kiện, tham khảo các mẫu trang trí là bạn có thể giúp văn phòng, cơ quan của mình có một không khí đón xuân vui vẻ. Với những ý nghĩa to lớn như một nét đẹp văn hóa nó không chỉ thể hiện mong muốn sự may mắn cho khởi đầu một năm mới mà phần nào giúp gắn bó giữa các nhân viên khác nhau.

 

Bạn đang xem tin tại: http://vanphongchothuequan3hcm.com với dịch vụ cho thuê văn phòng cao cấp uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Tư vấn thuê văn phòng


HOTLINE:
0902 840 439

VĂN PHÒNG ĐANG HOT

THIẾT KẾ VP ĐẸP

Thống kê

Tổng truy cập 874,021

Đang online29